Lào Cai 26° - 29°
Giới thiệu sách: Thiên thần nổi giận – Tác giả Sidney Sheldon
Sidney Sheldon là một tiểu thuyết gia người Mỹ, Ông đã đoạt được nhiều giải thưởng cao quý đoạt giải của Viện Hàn Lâm nghệ thuật Mỹ, ông còn là một kịch tác gia và một người viết kịch bản phim và chương trình truyền hình chuyên nghiệp.

Trải qua một tuổi thơ khốn khó và nhờ đó mà kinh nghiệm, vốn sống của ông vô cùng phong phú, là điểm tựa cho ông viết nên những bộ tiểu thuyết hay nhất và đi sâu vào lòng người. Lớn lên trong thời kỳ Đại khủng hoảng, cha mẹ ông chỉ học đến lớp ba và hầu như không đọc sách, Sheldon xem sự thành công trong viết lách của mình là một điều giống như phép lạ.

Phần lớn tác phẩm của ông thuộc thể loại trinh thám, hình sự, tình cảm, và đều thuộc hàng best-seller. Các tác phẩm như: Thiên thần nổi giận, Phía bên kia nửa đêm, Nếu còn có ngày mai... đã làm nên tên tuổi Sheldon. Với cốt truyện ly kỳ, hồi hộp, gây thích thú, những quyển sách này đã lôi kéo khá đông độc giả đến với Sheldon.

Jennifer Parker là một luật sư xinh đẹp, thông minh 24 tuổi mới ra trường Cô được giáo sư của trường đại học giới thiệu vào làm trong nhóm cố vấn của chưởng lý Robert di Silva, gồm nhiều thành viên ưu tú.

Nhưng chỉ 24 giờ sau khi nhận nhiệm vụ tại văn phòng luật sư tại Manhattan, nghề nghiệp của cô đã bị đe doạ bởi một tên trùm Mafia. Thất vọng, chán chường, Jennifer đi khắp nơi để kiếm việc với một số tiền ít ỏi trong túi. Thế rồi, cô gặp Adam Warner - 36 tuổi, một luật sư danh tiếng làm việc trong một tập đoàn luật sư, cũng từ đó giữa cô và Adam nảy nở tình yêu. Trong khi đó, Adam đã có một người vợ hoàn hảo. Không thể phá bỏ gia đình hạnh phúc của Adam, cô quyết định sẽ đi lên bằng chính năng lực của mình. Cô định sẽ nạo bỏ đứa con của Adam nhưng rồi cô đau đớn không muốn giết đi sinh linh vô tội trong bụng mình, và cô đã giữ lại đứa bé. Cũng từ lúc này, cô hiểu ra tình cảm của Ken Bailey dành cho mình nhưng cô không thể đáp lại tình cảm của anh, vì cô không hề yêu anh.

Cô có một văn phòng luật sư lớn, với nhiều nhân viên, cố vấn và cô cũng thuê Ken Bailey làm điều tra viên cho mình. Cô cùng các đồng nghiệp bào chữa cho nhiều thân chủ và cô dần dần trở thành một luật sư có danh tiếng, luôn luôn được săn đón. Và người luôn chú ý đến Jennifer nhất chính là tên trùm mafia có gương mặt và thể hình của một tài tử Hollywood - Micheal Moretti. Michael Moretti - trùm mafia, luôn tìm mọi cách để mở rộng lãnh thổ và phạm vi quyền lực của mình và trên con đường đó sẽ không ai được phép ngăn cản hắn, bất kể người đó giàu có, quyền lực, xinh đẹp, hay tham vọng, thậm chí kể cả người mà hắn thương yêu.

Câu chuyện bắt đầu đầy mê hoặc về cuộc đối đầu không khoan nhượng, chiến đấu vì thành phố vĩ đại nhất trên thế giới. Và trên chiến trường khốc liệt ấy, tình yêu đã bị huỷ hoại nặng nề hơn cả lòng thù hận.

Trân trọng giới thiệu cùng độc giả!






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập