Lào Cai 26° - 28°
Tổng kết và trao giải Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc 2011
(Cinet) - Tại lễ tổng kết và trao giải Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn quốc 2011, Bộ VHTTDL đã trao tặng Bằng khen cho 29 đội TTLĐ của 29 tỉnh, thành phố trên toàn quốc tham dự liên hoan và 5 tỉnh đăng cai liên hoan là Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn và Bắc Giang.
 

Tối 5/5, tại thành phố Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đã diễn ra lễ tổng kết và bế mạc Liên hoan tuyên truyền lưu động (TTLĐ) toàn quốc với chủ đề “65 năm Quốc hội Việt Nam - 65 năm đất nước nở hoa” chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2011-2016. Chương trình do Bộ VHTTDL, UBND tỉnh Bắc Giang phối hợp tổ chức. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái đã tới dự.

Liên hoan TTLĐ toàn quốc 2011 được tổ chức từ ngày 28/4/2011 tại thành phố Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) đến ngày 5/5/2011, diễn ra tại 5 tỉnh: Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn và Bắc Giang. Các hoạt động tuyên truyền đã được tổ chức như: Liên hoan TTLĐ và diễu hành cổ động tại 5 tỉnh thuộc chiến khu Việt Bắc xưa với sự tham gia của gần 500 tuyên truyền viên và 40 xe chuyên dụng của 29 đội TTLĐ, phục vụ trên 16 ngàn lượt người xem tại 25 huyện, thị xã của 5 tỉnh; trưng bày triển lãm gần 2000 m2 tranh cổ động tấm lớn tại tỉnh Bắc Giang...

Trong những ngày diễn ra Liên hoan, các đội TTLĐ đã kết hợp nhiều hoạt động sinh động, xây dựng chương trình tuyên truyền mang những nét riêng về bản sắc văn hoá của mỗi vùng. Hoạt động này góp phần tiếp tục xây dựng, củng cố và hoàn thiện nhà nước pháp quyền XHCN của dân, do dân và vì dân; đồng thời là dịp giới thiệu, tôn vinh những giá trị văn hoá truyền thống phong phú, độc đáo và giàu bản sắc của các dân tộc Việt Bắc nói riêng cùng các dân tộc anh em trên cả nước, góp phần xây dựng nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập