Lào Cai 26° - 29°
Bắc Hà tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 9 năm 2015
LCĐT - Sáng 26/10, tại sân vận động trung tâm huyện đã diễn ra Hội khoẻ Phù Đổng huyện Bắc Hà lần thứ 9 năm 2015.

Tới dự có lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể  của huyện và gần 1.000 vận động viên tiêu biểu trong phong trào thể dục, thể thao học đường của 21 xã, thị trấn trên địa bàn.

Màn đồng diễn của học sinh các trường học trên địa bàn huyện.

Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Bắc Hà lần thứ 9 được tổ chức trang trọng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, màn đồng diễn của 1.000 học sinh đến từ các trường học trên địa bàn được dàn dựng công phu, mang đậm đà bản sắc văn hóa của các dân tộc trong huyện.

Ngay sau lễ khai mạc, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã bước vào thi đấu các môn: Bóng đá, kéo co, đá cầu, đẩy gậy, bắn nỏ, đá cầu và điền kinh với quyết tâm cao để giành được thành tích tốt nhất.

Các vận động viên thi đấu môn điền kinh.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội khỏe Phù đổng huyện, các đoàn vận động viên đều có sự chuẩn bị chu đáo, từ luyện tập đến tinh thần thi đấu. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng lần này, huyện Bắc Hà sẽ lựa chọn những vận động viên tiêu biểu tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh được tổ chức trong thời gian tới.






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập