Lào Cai 26° - 27°
Hơn 2.000 người sẽ tham dự Ngày chạy Olympic tỉnh Lào Cai năm 2017
LCĐT - Ông Nguyễn Văn Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Trưởng Ban tổ chức Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXIV và phát động Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2017 cho biết, Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2017 sẽ có hơn 2.000 người tham gia hưởng ứng chạy, tăng hơn 500 người so với dự kiến trước đó của Ban tổ chức.

Trong đó, sẽ có hơn 500 đại biểu các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị, đoàn thể và nhân dân cùng 1.500 thanh niên, sinh viên, học sinh tham gia hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân.

Các đại biểu và nhân dân tham gia hướng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2016.

Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXIV và Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2017 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Báo Lào Cai, Tỉnh đoàn Lào Cai sẽ diễn ra vào sáng ngày 26/3.

Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai sẽ có hơn 200 vận động viên đến từ 9 huyện, thành phố tham gia thi đấu. Đến thời điểm này, các huyện, thành phố đã tổ chức xong Giải Việt dã truyền thống và lựa chọn được đoàn vận động viên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Lào Cai lần thứ XXIV.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các công tác chuẩn bị từ chuyên môn cho tới điều kiện tổ chức đã được thực hiện bài bản, đảm bảo để giải được tổ chức thành công.

ĐỨC NGUYỄN





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập