Lào Cai 26° - 29°
Khai mạc giải Giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc
Tối 30-7, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai đã khai mạc Giải bóng bàn trẻ, thiếu niên, nhi đồng toàn quốc, với sự tham gia của hơn 700 VĐV các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Trịnh Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tổng cục TDTT, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, các Sở, ban ngành và các cơ quan thông tấn báo chí. Giải có sự tham dự của hơn 33 đơn vị cùng hơn 700 vận động viên, huấn luyện viên thuộc các tỉnh, thành có phong trào Bóng bàn mạnh trong cả nước.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở ba hạng mục theo lứa tuổi: Nhi đồng (9 tuổi trở xuống và 10 – 11 tuổi); Thiếu niên (12 – 13 tuổi và 14 – 15 tuổi); Trẻ (16 – 18 tuổi và 19 – 21 tuổi) ở các nội dung: đồng đội, đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ.

Đội Lào Cai tham gia có 16 VĐV, thi đấu ở các hạng mục: Nhi đồng (9 tuổi và 10 – 11 tuổi); Thiếu niên (12 – 13 tuổi) ở các nội dung: đồng đội, đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ. Mục tiêu đoàn thể thao Lào Cai đặt ra là phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu đạt 1 HCV, 1 HCB và 02 HCĐ. Hi vọng rằng được thi đấu trên sân nhà và khán giả nhà, cũng như sự quyết tâm mang về nhiều huy chương đoàn VĐV thể thao sẽ giành được thành tích cao nhất tại giải.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai nhấn mạnh: Được đăng cai Giải vô địch lần này nhằm mục đích truyền thống cho tỉnh Lào Cai đồng thời là cơ hội để cho các cầu thủ bóng bàn của các tỉnh thành phố nói chung và tỉnh Lào Cai nói riêng được cọ sát, thi đấu, học hỏi kinh nghiệm tăng cường sự đoàn kết thi đấu.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu ở nội dung đơn nam, đơn nữ, đồng đội nam và nữ tiếp tục diễn ra. Giải sẽ kết thúc vào ngày 5/8.

 Minh Phượng

 






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập