Lào Cai 26° - 27°
Tổng duyệt chương trình nghệ thuật Kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh Lào Cai
Tối ngày 6/7 tại Quảng trường Trung tâm Hội nghị thành phố Lào Cai diễn ra buổi tổng duyệt Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh Lào Cai. Chương trình nghệ thuật do các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật dân tộc tỉnh thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên không chuyên thuộc các đơn vị trưc thuộc Sở văn hóa Thể thao - Du lịch và Trường cao đẳng cộng đồng tỉnh Lào Cai. 

Chương trình nghệ thuật với chủ đề Lào Cai – miền biên cương ngời sáng” gồm 3 chương mang đến cái nhìn tổng thể cho khán giả về một Lào Cai qua từng giai đoạn lịch sử, mỗi thời kỳ đều để lại những dấu ấn lịch sử quyết định sự hồi sinh, vươn mình lớn mạnh. Trải qua 110 năm hình thành xây dựng và phát triển, từ thủa sơ khai đến khi có cách mạng và Đảng lãnh đạo, nhân dân các dân tộc Lào Cai luôn nỗ lực vượt lên những khó khăn thách thức. Với tinh thần chủ động và sáng tạo, dưới sự Lãnh đạo của Đảng bộ và chính quyền, Lào Cai đổi thay từng năm tháng và đã đạt được những thành tựu to lớn trên tất cả các lĩnh vực, phát huy mạnh mẽ những tiềm năng và lợi thế, nhân dân các dân tộc cần cù sáng tạo trong lao động dựng xây, anh dũng kiên cường trong đấu tranh cách mạng luôn đoàn kết đồng lòng dưới sự lãnh đạo của Đảng, đã và đang xây dựng Lào Cai ngày càng giàu đẹp phát triển và văn minh, hiện đại.

Dù là buổi tổng duyệt nhưng chương trình đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn thành phố đến đến xem. Tất cả các công tác về hệ thống âm thanh, ánh sáng, nguồn điện, trang phục, đạo cụ, mô hình... đều được chuẩn bị chu đáo, cẩn thận.

Chương trình nghệ thuật sẽ chính thức diễn ra vào 20h ngày 8/7/2017 tại sân Quảng trường Trung tâm Hội nghị thánh phố phường Kim Tân,  thành phố Lào Cai và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Lào Cai.
Một số hình ảnh buổi tổng duyệt:




Minh Phượng






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập