Lào Cai 28° - 30°
Đẩy mạnh, tăng cường các biện pháp ngăn chặn vận chuyển, nhập lậu động vật, sản phẩm động vật trên địa bàn và qua biên giới vào tỉnh
CTTĐT - Nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do việc vận chuyển, nhập lậu gia súc, gia cầm và sản phẩm của chúng đến sản xuất, chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản trên địa bàn tỉnh; Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa có văn bản số 2739/UBND-NLN ngày 29/5/2024 chỉ đạo một số cơ quan, đơn vị, địa phương đẩy mạnh, tăng cường các biện pháp ngăn chặn vận chuyển, nhập lậu động vật, sản phẩm động vật trên địa bàn và qua biên giới vào tỉnh.

 

Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các nội dung của Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 06/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ; Văn bản số 6392/UBND-NLN ngày 11/12/2023 UBND tỉnh.

Phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành tỉnh trong công tác kiểm tra, thanh tra hoạt động vận chuyển, nhập lậu, buôn bán gia súc, gia cầm, thủy sản và sản phẩm của chúng qua biên giới, không rõ nguồn gốc trên địa bàn mình quản lý.

Kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp nhập lậu, buôn bán, vận chuyển trái phép động vật, sản phẩm động vật, thủy sản, không rõ nguồn gốc để có tính cảnh báo, răn đe đồng thời bảo vệ nền sản xuất và người chăn nuôi trên địa bàn.

Các sở, ban, ngành tỉnh:

Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao chủ động triển khai, thực hiện các nội dung chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Chủ tịch UBND tỉnh tại các văn bản nêu trên. Kịp thời báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo các nội dung vượt thẩm quyền./.

CTTĐT
1 2 3 4 5  ... 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập